CD - แผนการจัดการเรียนรู้ การงานอาชีพ ป.3 (แผนการจัดการเรียนรู้หลักสูตรแกนกลาง 2551) ฉบับแก้ไขข้อมูลได้
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ หรือแผนการสอน ในแผ่น CD แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่ประกอบด้วย
1. แบบบันทึกการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design
2. การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design
3. แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)
4. แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test)
5. แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
6. แผนผังการเรียนรู้แบบบูรณาการ
7. แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่เน้นการคิดวิเคราะห์ เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8. กิจกรรมการเรียนรู้ที่พัฒนาศักยภาพสมอง Brain-Based Learning (BBL) สร้างเสริมสมรรถนะสำคัญ 5 ด้าน ของผู้เรียน และฝึกให้ผู้เรียนสรุปความรู้หลังการเรียนการสอนตามหลักการ Backward Design
9. ใบงาน
10. การประเมินคุณภาพโดยใช้เกณฑ์การให้คะแนน (Rubrics
11. แบบสังเกตพฤติกรรม
11.1 แบบสังเกตพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรม (ในชั้นเรียน)
11.2 แบบสังเกตพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่ม
12. ตัวอย่างโครงงานชนะเลิศ
ราคา 350.00 บาท (รวมค่าดำเนินการในการสั่งซื้อและจัดส่งแล้ว)
รายละเอียดของ file ในแผ่นประกอบด้วย• แผนผังแสดงสัญลักษณ์และส่วนสำคัญในแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงประเมินตรงตามตัวชี้วัด
• แผนผังแสดงสัญลักษณ์และส่วนสำคัญในแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมง
• คำชี้แจง
• ตารางมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดชั้นปี กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
• ตารางวิเคราะห์แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดชั้นปี กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
• คำอธิบายรายวิชา
• โครงสร้างการจัดเวลาเรียน
• แบบบันทึกการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 งานบ้าน• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1 ความสำคัญของการทำงานเพื่อช่วยเหลือตนเอง ครอบครัว และส่วนรวม
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 2 กระบวนการทำงานเพื่อช่วยเหลือตนเอง ครอบครัว และส่วนรวม
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 การทำงานเพื่อช่วยเหลือตนเอง : การจัดเตรียมอุปกรณ์การเรียนและ
การทำความสะอาดกระเป๋านักเรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 4 การทำงานเพื่อช่วยเหลือตนเอง : การทำความสะอาดรองเท้านักเรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 5 การทำงานเพื่อช่วยเหลือครอบครัว : การปัด กวาด เช็ด ถู บ้านเรือน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 6 การทำงานเพื่อช่วยเหลือครอบครัว : การกรอกน้ำใส่ขวด
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 7 การทำงานเพื่อช่วยเหลือส่วนรวม : การทำความสะอาดห้องเรียน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 8 การเลือกใช้เสื้อผ้า
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 9 ความหมายของการซ่อมแซมเสื้อผ้า ประโยชน์ของการซ่อมแซมเสื้อผ้าและวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการซ่อมแซมเสื้อผ้าอย่างง่าย
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 10 การเนา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 อาหารและโภชนาการ• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 11 ความหมายและประโยชน์ของการเก็บรักษาอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 12 การเก็บรักษาอาหารประเภทต่างๆ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 13 ความหมายของการประกอบอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 14 ขั้นตอนการประกอบอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 15 อนามัยของผู้ประกอบอาหารและอนามัยในการประกอบอาหาร
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 งานเกษตร• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 16 ความหมายและประเภทของผักสวนครัว
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 17 หลักการปลูกผักสวนครัวและเครื่องมือที่ใช้ในการปลูกผักสวนครัวในภาชนะ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 18 การปลูกผักชีในภาชนะ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 19 การปลูกสะระแหน่ในภาชนะ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 20 การดูแลรักษาผักสวนครัวและประโยชน์ของการปลูกผักสวนครัว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 งานช่าง• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 21 ของเล่นและของใช้ส่วนตัว
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 22 วิธีการบำรุงรักษาของเล่นและการซ่อมแซมของใช้ส่วนตัว
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 23 ประโยชน์ของการบำรุงรักษาของเล่นและการซ่อมแซมของใช้ส่วนตัว
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 24 การบำรุงรักษาของเล่นและการซ่อมแซมของใช้ส่วนตัว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 งานประดิษฐ์• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 6
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 6
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 6
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 25 ความหมายและประเภทของงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 26 วัสดุในท้องถิ่น
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 27 เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ในงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 28 กระบวนการงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 29 การประดิษฐ์ของใช้ในโอกาสต่างๆ โดยใช้วัสดุในท้องถิ่น
: กระถางต้นไม้ตกแต่งด้วยวัสดุในท้องถิ่น
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 30 การประดิษฐ์ของใช้ในโอกาสต่างๆ โดยใช้วัสดุในท้องถิ่น
: ที่คั่นหนังสือ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 31 ประโยชน์ของงานประดิษฐ์ของใช้ในโอกาสต่างๆ โดยใช้วัสดุในท้องถิ่น
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 การออกแบบและเทคโนโลยี• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 32 หลักการเลือกใช้สิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันอย่างสร้างสรรค์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 33 ผลกระทบจากการใช้สิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 34 การจัดการสิ่งของเครื่องใช้ด้วยการนำกลับมาใช้ซ้ำ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 35 ประโยชน์ของการนำสิ่งของเครื่องใช้กลับมาใช้ซ้ำ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 8 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 8
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 8
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 8
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 36 ประโยชน์ของข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 37 วิธีการค้นหาข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 38 การนำเสนอข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 39 การดูแลและรักษาอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 40 ประโยชน์ของการดูแลรักษาอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างถูกต้อง
ภาคผนวก
แบบสังเกตพฤติกรรม
แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเตรียมสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ชุดที่ 1, 2
ตัวอย่างโครงงานชนะเลิศ
สนใจสั่งซื้อ โดยโอนเงิน 350.00 บาท มาที่ เลขที่บัญชี 181-218249-2
ชื่อบัญชี ปนัดดา แป้นเมือง
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขาย่อย ตลาดยิ่งเจริญ
ประเภทบัญชี ออมทรัพย์
ส่งหลักฐานการโอนเงิน หรือแจ้งการโอนเงิน พร้อมระบุข้อมูลต่อไปนี้
1. ชื่อสินค้าที่ต้องการซื้อ
2. จำนวนที่ต้องการซื้อ
3. ยอดเงินที่โอน
4. วันที่ - เวลาโอน
5. ชื่อ-ที่อยู่ / เบอร์โทรศัพท์ ของผู้รับสินค้าที่ชัดเจนมาที่
e-mail : cd-shop87@hotmail.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น