วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

CD แผน 51 การงานอาชีพ ป.2

CD - แผนการจัดการเรียนรู้ การงานอาชีพ ป.2 (แผนการจัดการเรียนรู้หลักสูตรแกนกลาง 2551) ฉบับแก้ไขข้อมูลได้
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ หรือแผนการสอน ในแผ่น CD แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่ประกอบด้วย
1. แบบบันทึกการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward Design
2.   การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward Design
3.   แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)
4.   แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test)
5.   แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
6.   แผนผังการเรียนรู้แบบบูรณาการ
7.   แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่เน้นการคิดวิเคราะห์  เสริมสร้างคุณธรรม  จริยธรรม  และคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8.   กิจกรรมการเรียนรู้ที่พัฒนาศักยภาพสมอง Brain-Based Learning (BBL) สร้างเสริมสมรรถนะสำคัญ 5 ด้าน ของผู้เรียน และฝึกให้ผู้เรียนสรุปความรู้หลังการเรียนการสอนตามหลักการ Backward Design
9.  ใบงาน
10.  การประเมินคุณภาพโดยใช้เกณฑ์การให้คะแนน (Rubrics
11.  แบบสังเกตพฤติกรรม
11.1  แบบสังเกตพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรม (ในชั้นเรียน)
11.2  แบบสังเกตพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่ม
12.   ตัวอย่างโครงงานชนะเลิศ

ราคา 350.00 บาท (รวมค่าดำเนินการในการสั่งซื้อและจัดส่งแล้ว)

รายละเอียดของ file ในแผ่นประกอบด้วย
• แผนผังแสดงสัญลักษณ์และส่วนสำคัญในแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงประเมินตรงตามตัวชี้วัด
• แผนผังแสดงสัญลักษณ์และส่วนสำคัญในแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมง
• คำชี้แจง
• ตารางมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดชั้นปี  กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่  2
• ตารางวิเคราะห์แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดชั้นปีกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี  ชั้นประถมศึกษาปีที่  2
• คำอธิบายรายวิชา
• โครงสร้างการจัดเวลาเรียน
• แบบบันทึกการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design

หน่วยการเรียนรู้ที่  1  งานบ้าน
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  1
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  1
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1  บทบาทและหน้าที่ของสมาชิกในบ้าน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 2  ความหมายของงานบ้านเพื่อช่วยเหลือตนเองและครอบครัว
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3  การกวาดบ้าน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 4  วิธีการกวาดบ้าน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 5  เครื่องใช้ในการรับประทานอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 6  การล้างจาน ชาม ช้อน ส้อม
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 7  การล้างแก้วน้ำ

หน่วยการเรียนรู้ที่  2  เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  2
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  2
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 8  เสื้อผ้าและเครื่องแต่งตัวชุดนักเรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 9  วิธีการและประโยชน์ของการแต่งตัวไปโรงเรียนด้วยตนเอง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 10 การแต่งตัวไปโรงเรียนด้วยตนเอง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 11 การดูแลรักษาเสื้อผ้าขณะสวมใส่
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 12 การจัดวางและการเก็บเสื้อผ้า
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 13 การจัดวางและการเก็บรองเท้า

หน่วยการเรียนรู้ที่  3  อาหารและโภชนาการ
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  3
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  3
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 14 ความสำคัญของการช่วยครอบครัวเตรียม  ประกอบอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 15 การล้างผักและผลไม้ 
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 16 การจัดเตรียมผักและผลไม้

หน่วยการเรียนรู้ที่  4  งานเกษตร
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  4
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  4
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 17 ความหมายและประโยชน์ของการเพาะเมล็ด
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 18 วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเมล็ด
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 19 การเพาะเมล็ด
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 20 การดูแลแปลงเพาะกล้า

หน่วยการเรียนรู้ที่  5  งานช่าง
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  5
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  5
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 21 เครื่องมือช่าง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 22 ความปลอดภัยในการใช้เครื่องมือช่าง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 23 ของเล่น และประโยชน์ของการทำของเล่น
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 24 การทำของเล่นโดยใช้กระบวนการเทคโนโลยี
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 25 ความคิดสร้างสรรค์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 26 โทรศัพท์จากแก้วกระดาษ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 27 หน้ากากจากกระดาษ

หน่วยการเรียนรู้ที่  6  งานประดิษฐ์
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 6
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  6
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  6
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 28 ความหมายของการออกแบบ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 29 ประโยชน์ของสิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 30 ประโยชน์ของการออกแบบสิ่งของเครื่องใช้
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 31 การประดิษฐ์ของใช้ส่วนตัว
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 32 การประดิษฐ์พัดกระดาษตามกระบวนการเทคโนโลยี
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 33 การประดิษฐ์กล่องกระดาษใส่เครื่องเขียนตามกระบวนการ เทคโนโลยี

หน่วยการเรียนรู้ที่  7  เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  7
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  7
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 34 ความหมายและประเภทของข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 35 ประโยชน์ของข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 36 การรวบรวมข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 37 การจัดเก็บข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 38 ประโยชน์ของแหล่งข้อมูล และเกณฑ์การพิจารณาแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 39 การรักษาแหล่งข้อมูล และประโยชน์ของการรักษาแหล่งข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 40 อุปกรณ์พื้นฐานที่เป็นส่วนประกอบหลักของคอมพิวเตอร์

ภาคผนวก
แบบประเมินผลงานของผู้เรียนโดยใช้เกณฑ์การให้คะแนนและระดับคุณภาพ
แบบสังเกตพฤติกรรม
ตัวอย่างโครงงานชนะเลิศ

สนใจสั่งซื้อ โดยโอนเงิน 350.00 บาท มาที่ เลขที่บัญชี 181-218249-2
ชื่อบัญชี ปนัดดา แป้นเมือง
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขาย่อย ตลาดยิ่งเจริญ
ประเภทบัญชี ออมทรัพย์


ส่งหลักฐานการโอนเงิน หรือแจ้งการโอนเงิน พร้อมระบุข้อมูลต่อไปนี้
1. ชื่อสินค้าที่ต้องการซื้อ
2. จำนวนที่ต้องการซื้อ
3. ยอดเงินที่โอน
4. วันที่ - เวลาโอน
5. ชื่อ-ที่อยู่ / เบอร์โทรศัพท์ ของผู้รับสินค้าที่ชัดเจนมาที่

 e-mail : cd-shop87@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น