CD - แผนการจัดการเรียนรู้ การงานอาชีพ (แผนการจัดการเรียนรู้หลักสูตรแกนกลาง 2551) ฉบับแก้ไขข้อมูลได้
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ หรือแผนการสอน ในแผ่น CD แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่ประกอบด้วย
1. แบบบันทึกการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design
2. การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design
3. แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)
4. แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test)
5. แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
6. แผนผังการเรียนรู้แบบบูรณาการ
7. แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่เน้นการคิดวิเคราะห์ เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8. กิจกรรมการเรียนรู้ที่พัฒนาศักยภาพสมอง Brain-Based Learning (BBL) สร้างเสริมสมรรถนะสำคัญ 5 ด้าน ของผู้เรียน และฝึกให้ผู้เรียนสรุปความรู้หลังการเรียนการสอนตามหลักการ Backward Design
9. ใบงาน
10. การประเมินคุณภาพโดยใช้เกณฑ์การให้คะแนน (Rubrics 11. แบบสังเกตพฤติกรรม 11.1 แบบสังเกตพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรม (ในชั้นเรียน) 11.2 แบบสังเกตพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่ม 12. ตัวอย่างโครงงานชนะเลิศ
ราคา 350.00 บาท (รวมค่าดำเนินการในการสั่งซื้อและจัดส่งแล้ว)
รายละเอียดของ file ในแผ่นประกอบด้วย
- แผนผังแสดงสัญลักษณ์และส่วนสำคัญในแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงประเมินตรงตามตัวชี้วัด
- แผนผังแสดงสัญลักษณ์และส่วนสำคัญในแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมง
- คำชี้แจง
- ตารางมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดชั้นปี กลุ่มสาระการเรียนรู้
- การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
- ตารางวิเคราะห์แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดชั้นปี
- กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
- คำอธิบายรายวิชา
- โครงสร้างรายวิชาพื้นฐาน การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
- โครงสร้างการจัดเวลาเรียน
- แบบบันทึกการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1 ความหมายและประเภทของงานบ้าน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 2 ประโยชน์ของงานบ้าน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 วิธีการจัดเก็บของเล่นของใช้บนโต๊ะ ตู้ ชั้น
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 4 การจัดเก็บของเล่น
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 5 การจัดเก็บของใช้
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 6 การหยิบจับและใช้ของใช้ส่วนตัว
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 7 ความหมายและประโยชน์ของเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 8 เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวัน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 9 การสำรวจการแต่งกายของตนเอง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 10 ขั้นตอนการแต่งกายด้วยตนเอง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 11 การแต่งกายด้วยตนเอง
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 12 ความหมายของอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 13 ประโยชน์ของอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 14 ความหมายและวิธีการประกอบอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 15 อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในการประกอบอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 16 ประโยชน์ของการใช้อุปกรณ์และเครื่องมือในการประกอบอาหาร
อย่างถูกวิธี
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 17 ความหมายและความสำคัญของงานเกษตร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 18 ประเภทของงานเกษตร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 19 การดูแลพืชด้วยการรดน้ำและการกำจัดวัชพืช
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 20 การดูแลพืชด้วยการพรวนดิน ใส่ปุ๋ย
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 21 ความหมายและความสำคัญของงานช่าง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 22 ประเภทของงานช่าง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 23 ผลิตภัณฑ์จากงานช่างในบ้าน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 24 รู้จักวัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือในงานช่าง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 25 การใช้วัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือในงานช่าง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 26 ความปลอดภัยในการใช้เครื่องมือช่าง
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 6
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 6
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 6
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 27 ความหมายของงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 28 ประโยชน์ของงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 29 ประเภทของงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 30 รู้จักวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 31 การพับจรวด
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 32 การพับหนอนกระดาษ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 33 การพับน้องแมวน้อย
• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ Backward Design หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
• แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
• แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
• แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 34 ความหมายของข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 35 ประเภทของข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 36 ประโยชน์ของข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 37 แหล่งข้อมูลใกล้ตัว
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 38 การหาข้อมูลที่สนใจ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 39 อุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 40 ข้อดี-ข้อเสียของอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ
ภาคผนวก
แบบประเมินผลงานของนักเรียน
แบบสังเกตพฤติกรรม
ตัวอย่างโครงงานชนะเลิศ
สนใจสั่งซื้อ โดยโอนเงิน 350.00 บาท มาที่ เลขที่บัญชี 181-218249-2
ชื่อบัญชี ปนัดดา แป้นเมือง
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขาย่อย ตลาดยิ่งเจริญ
ประเภทบัญชี ออมทรัพย์
ส่งหลักฐานการโอนเงิน หรือแจ้งการโอนเงิน พร้อมระบุข้อมูลต่อไปนี้1. ชื่อสินค้าที่ต้องการซื้อ
2. จำนวนที่ต้องการซื้อ
3. ยอดเงินที่โอน
4. วันที่ - เวลาโอน
5. ชื่อ-ที่อยู่ / เบอร์โทรศัพท์ ของผู้รับสินค้าที่ชัดเจนมาที่
e-mail : cd-shop87@hotmail.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น