วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

CD แผน 51 การงานอาชีพ ป.1

CD - แผนการจัดการเรียนรู้ การงานอาชีพ (แผนการจัดการเรียนรู้หลักสูตรแกนกลาง 2551) ฉบับแก้ไขข้อมูลได้
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ หรือแผนการสอน ในแผ่น CD แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่ประกอบด้วย
1. แบบบันทึกการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward Design
2.   การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward Design
3.   แบบทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test)
4.   แบบทดสอบหลังเรียน (Post-Test)
5.   แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
6.   แผนผังการเรียนรู้แบบบูรณาการ
7.   แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่เน้นการคิดวิเคราะห์  เสริมสร้างคุณธรรม  จริยธรรม  และคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8.   กิจกรรมการเรียนรู้ที่พัฒนาศักยภาพสมอง Brain-Based Learning (BBL) สร้างเสริมสมรรถนะสำคัญ 5 ด้าน ของผู้เรียน และฝึกให้ผู้เรียนสรุปความรู้หลังการเรียนการสอนตามหลักการ Backward Design
9.  ใบงาน
10.  การประเมินคุณภาพโดยใช้เกณฑ์การให้คะแนน (Rubrics 11.  แบบสังเกตพฤติกรรม 11.1  แบบสังเกตพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรม (ในชั้นเรียน) 11.2  แบบสังเกตพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่ม 12.   ตัวอย่างโครงงานชนะเลิศ


ราคา 350.00 บาท (รวมค่าดำเนินการในการสั่งซื้อและจัดส่งแล้ว)



รายละเอียดของ file ในแผ่นประกอบด้วย
- แผนผังแสดงสัญลักษณ์และส่วนสำคัญในแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงประเมินตรงตามตัวชี้วัด
- แผนผังแสดงสัญลักษณ์และส่วนสำคัญในแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมง
- คำชี้แจง
- ตารางมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดชั้นปี  กลุ่มสาระการเรียนรู้
- การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 
- ตารางวิเคราะห์แผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดชั้นปี 
- กลุ่มสาระการเรียนรู้  การงานอาชีพและเทคโนโลยี  ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
- คำอธิบายรายวิชา
- โครงสร้างรายวิชาพื้นฐาน การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
- โครงสร้างการจัดเวลาเรียน
- แบบบันทึกการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design


•  การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design  หน่วยการเรียนรู้ที่  1
•  แบบทดสอบก่อนเรียน  (Pre-Test)   หน่วยการเรียนรู้ที่  1
•  แบบทดสอบหลังเรียน  (Post-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  1
•  แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  1   ความหมายและประเภทของงานบ้าน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  2   ประโยชน์ของงานบ้าน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  3   วิธีการจัดเก็บของเล่นของใช้บนโต๊ะ  ตู้  ชั้น
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  4   การจัดเก็บของเล่น
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  5   การจัดเก็บของใช้
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  6  การหยิบจับและใช้ของใช้ส่วนตัว


• การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design  หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
• แบบทดสอบก่อนเรียน  (Pre-Test)   หน่วยการเรียนรู้ที่  2
•  แบบทดสอบหลังเรียน  (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  2
•  แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน  
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  7   ความหมายและประโยชน์ของเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  8   เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวัน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  9   การสำรวจการแต่งกายของตนเอง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  10  ขั้นตอนการแต่งกายด้วยตนเอง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  11  การแต่งกายด้วยตนเอง


•  การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design  หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
•  แบบทดสอบก่อนเรียน  (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  3
•  แบบทดสอบหลังเรียน  (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  3
•  แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  12  ความหมายของอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  13  ประโยชน์ของอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  14  ความหมายและวิธีการประกอบอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  15  อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในการประกอบอาหาร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  16  ประโยชน์ของการใช้อุปกรณ์และเครื่องมือในการประกอบอาหาร
                                             อย่างถูกวิธี


•  การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design  หน่วยการเรียนรู้ที่  4
•  แบบทดสอบก่อนเรียน  (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  4
•  แบบทดสอบหลังเรียน  (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  4
•  แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  17  ความหมายและความสำคัญของงานเกษตร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  18  ประเภทของงานเกษตร
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  19  การดูแลพืชด้วยการรดน้ำและการกำจัดวัชพืช
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  20  การดูแลพืชด้วยการพรวนดิน ใส่ปุ๋ย


•  การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design  หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
•  แบบทดสอบก่อนเรียน  (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  5
•  แบบทดสอบหลังเรียน  (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  5
•  แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  21  ความหมายและความสำคัญของงานช่าง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  22  ประเภทของงานช่าง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  23  ผลิตภัณฑ์จากงานช่างในบ้าน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  24  รู้จักวัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือในงานช่าง  
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  25  การใช้วัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือในงานช่าง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  26  ความปลอดภัยในการใช้เครื่องมือช่าง


•  การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design  หน่วยการเรียนรู้ที่ 6
•  แบบทดสอบก่อนเรียน  (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  6
•  แบบทดสอบหลังเรียน  (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  6
•  แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  27   ความหมายของงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  28   ประโยชน์ของงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  29   ประเภทของงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  30   รู้จักวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในงานประดิษฐ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  31   การพับจรวด
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  32   การพับหนอนกระดาษ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  33   การพับน้องแมวน้อย


•  การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ตามแนวทางของ  Backward  Design  หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
•  แบบทดสอบก่อนเรียน  (Pre-Test)  หน่วยการเรียนรู้ที่  7
•  แบบทดสอบหลังเรียน  (Post-Test) หน่วยการเรียนรู้ที่  7
•  แบบบันทึกสรุปผลการเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  34   ความหมายของข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  35   ประเภทของข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  36   ประโยชน์ของข้อมูล 
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  37   แหล่งข้อมูลใกล้ตัว 
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  38   การหาข้อมูลที่สนใจ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  39   อุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่  40   ข้อดี-ข้อเสียของอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ
ภาคผนวก
แบบประเมินผลงานของนักเรียน
แบบสังเกตพฤติกรรม
ตัวอย่างโครงงานชนะเลิศ

สนใจสั่งซื้อ โดยโอนเงิน 350.00 บาท มาที่ เลขที่บัญชี 181-218249-2
ชื่อบัญชี ปนัดดา แป้นเมือง
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขาย่อย ตลาดยิ่งเจริญ
ประเภทบัญชี ออมทรัพย์


ส่งหลักฐานการโอนเงิน หรือแจ้งการโอนเงิน พร้อมระบุข้อมูลต่อไปนี้1. ชื่อสินค้าที่ต้องการซื้อ
2. จำนวนที่ต้องการซื้อ
3. ยอดเงินที่โอน
4. วันที่ - เวลาโอน
5. ชื่อ-ที่อยู่ / เบอร์โทรศัพท์ ของผู้รับสินค้าที่ชัดเจนมาที่
e-mail :
cd-shop87@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น